Zalo OA icon

HỆ THỐNG GIÁO DỤC COGNITA

Trường quốc tế International School Ho Chi Minh City – American Academy (ISHCMC-AA) tự hào là một phần của đại gia đình các trường Cognita toàn cầu. Cognita là một nhóm đặc biệt gồm các trường học đa dạng nhưng được kết nối, hợp lực trong một thế giới giáo dục đầy cảm hứng với một mục đích chung: xây dựng niềm tin cho bản thân và trao quyền cho các cá nhân để thành công.

Với khoảng 80 trường học ở Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Châu Á, chúng tôi sử dụng 7.500 nhân viên giảng dạy và hỗ trợ trong việc chăm sóc và giáo dục hơn 55.000 học sinh. Cùng nhau, các trường của chúng tôi đảm bảo rằng mỗi học sinh nhận được một nền giáo dục Cognita toàn diện:

  • Chúng tôi cung cấp chất lượng học tập xuất sắc
  • Chúng tôi phát triển tính cách
  • Chúng tôi nuôi dưỡng một quan điểm toàn cầu

ISHCMC-American Academy là một trong ba trường thuộc Cognita tại Việt Nam, bên cạnh International School of Ho Chi Minh (ISHCMC) và International School Saigon Pearl (ISSP).

Together, Cognita schools provide a uniquely global education that goes beyond grades to develop all-round academic excellence – equipping young people with the confidence and resourcefulness that prepares them to grow, thrive and find their success in a fast-changing world.

Những con số tổng quan

85+

TRƯỜNG

12

QUỐC GIA

58,000

HỌC SINH

Chất lượng xuất sắc

Sự không ngừng cải tiến là trọng tâm của Đường lối Cognita. Đội ngũ Giáo dục Toàn cầu của chúng tôi bao gồm các nhà lãnh đạo từ bốn vùng lãnh thổ trên thế giới của Cognita cùng nhau sử dụng những bằng chứng – từ bên trong nhóm trường của chúng tôi cũng như các nguồn bên ngoài – để thúc đẩy hoạt động giáo dục xuất sắc trên tất cả các trường học của tập đoàn.

Sự đa dạng toàn cầu của chúng tôi thúc đẩy sự kiến tạo. Chúng tôi tạo ra nguồn lực tốt nhất và chia sẻ với các trường của mình. Lợi ích chính của việc trở thành một thành viên của đại gia đình Cognita toàn cầu là cơ hội kết nối và cộng tác với các đồng nghiệp trên toàn thế giới.

Ví dụ, quan hệ đối tác của chúng tôi với University College London (UCL) cho thấy giáo viên thực hiện các dự án nghiên cứu liên quan đến việc cá nhân hóa việc học cho học sinh. Việc làm này có tác động cao đến sự tiến bộ và định hướng của học sinh.

Sống Khỏe

Sống khỏe là một phần không thể thiếu của Nền Giáo dục Cognita. Chúng tôi tin rằng mọi trẻ em đều có quyền được phát triển về mặt tình cảm, xã hội và thể chất và nền giáo dục mà chúng tôi cung cấp phải giúp học sinh đạt được điều này một cách bền vững và có ý nghĩa.

Những thách thức về sức khỏe thể chất và tinh thần mà trẻ em và thanh thiếu niên ngày nay phải đối mặt đã được ghi nhận đầy đủ, và bằng chứng cho thấy mối tương quan chặt chẽ giữa sự hạnh phúc và tiến bộ trong học tập. Nghiên cứu cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của cách tiếp cận chủ động đối với sự phát triển lành mạnh trong trường học, bao gồm một nền văn hóa thúc đẩy quyền sở hữu và ưu tiên phúc lợi cho tất cả các thành viên trong cộng đồng nhà trường.

Ngày hội Sống Khỏe Toàn Cầu Cognita vào tháng 9 hằng năm với sự tham gia của ​​ISHCMC-AA cùng với tất cả các trường Cognita để thu gọn chương trình giảng dạy trong cả ngày để chỉ tập trung vào việc sống lành mạnh. Dựa trên những yếu tố đóng góp vào việc đảm bảo sức khỏe được nêu trong Cẩm nang Sống khỏe của chúng tôi, các trường đều trải nghiệm một loạt các hoạt động để nhắc nhở cộng đồng trường về những việc cần làm để chăm sóc sức khỏe của chính mình.

Kết nối với chúng tôi

Kết nối với chúng tôi:
[/vc_row]

Nội dung liên quan