Zalo OA icon

Hỗ trợ học đường

ĐỒNG PHỤC

Diện mạo cá nhân của học sinh tại trường ISHCMC-AA nên thể hiện sự tôn trọng không chỉ đối với nhà trường mà còn đối với cộng động quốc tế đang học tập tại đây. Trên tinh thần ấy, việc ăn mặc theo sở thích cá nhân sẽ không làm ảnh hưởng tới quá trình học tập. ISHCMC-AA là môi trường học tập và làm việc, vì vậy trang phục gọn gàng, sạch sẽ, giản dị và chỉnh chu sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Cách đặt mua đồng phục

Phụ huynh có thể ghé thăm cửa hàng đồng phục ISHCMC-AA tại địa chỉ sau để cho các em học sinh mặc thử và mua sắm đồng phục. Cửa hàng mở cửa hàng ngày từ 8 giờ sáng đến 3 giờ 30 chiều.

Cơ sở chính của ISHCMC

28 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:00 – 15:30

Ms. Phuong Ngo, Nhân viên cửa hàng đồng phục

Điện thoại: (84-28) 3898 9100 ext. 626

Email: phuongngo@ishcmc.edu.vn

CĂN TIN

Nhiều sự lựa chọn món ăn lành mạnh

Hằng ngày tại Nhà Ăn của trường ISHCMC-AA, học sinh được cung cấp nhiều lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe và ngon miệng. Nhà trường còn đứng ra giám sát các hoạt động của căng tin để đảm bảo rằng các tiêu chuẩn chất lượng được duy trì.

Được khởi xướng bởi Ban căn tin của trường, cộng đồng ISHCMC-AA đã cùng nhau tham gia vào chiến dịch tiếp thêm năng lượng cho học sinh bằng cách cung cấp các món ăn lành mạnh, cân bằng và bổ dưỡng. Các món ăn này được làm thủ công từ các nguyên liệu tươi và có nguồn gốc địa phương. Bên cạnh đó, các đầu bếp nổi tiếng trong ngành Thực Phẩm – Đồ Uống (đến từ Việt Nam?) đã tư vấn xây dựng những thực đơn mới cho nhà trường. Các đầu bếp cộng tác về công thức nấu ăn, huấn luyện nhân viên, và phát triển thêm các quy trình phục vụ.

Dịch vụ phục vụ bữa sáng bao gồm quầy bar Breakfast bổ dưỡng với tuyển chọn các loại trái cây, sữa chua, và ngũ cốc. Các chọn lựa cho đồ ăn nhẹ bao gồm sinh tố, nước ép trái cây tự nhiên, và bánh nướng làm từ bột mì nguyên chất, yến mạch và ngũ cốc. Học sinh tại trường ISHCMC-AA có thể lựa chọn các bữa ăn hằng ngày từ các món Âu-Á chất lượng cao nóng hổi, quầy salad theo chủ đề, quầy súp phục vụ các món súp truyền thống của châu Á, hoặc quầy bánh mì sandwich làm theo yêu cầu. Chúng tôi cung cấp cho học sinh sự lựa chọn đa dạng mỗi ngày để giúp các em có những chọn lựa tốt cho riêng mình.

Cách đặt bữa trưa

Bữa trưa có thể được đặt trước hoặc mỗi ngày nếu cần thiết. Nếu phụ huynh có bất kỳ lo ngại và thắc mắc về dị ứng, xin vui lòng thông báo cho quản lý căng tin. Căng tin chúng tôi hoàn toàn không phục vụ các loại hạt.

DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN

ISHCMC-AA cung cấp hệ thống xe buýt phục vụ hơn 50% cộng đồng học sinh của trường. Tất cả xe buýt tại đây hoạt động với sự hướng dẫn và kỳ vọng nhất định. Trên mỗi xe sẽ có một tài xế và một giám sát viên. Tất cả nhân viên đều được đào tạo về chính sách bảo vệ trẻ em. Ngoài ra, các kỳ vọng rõ ràng liên quan đến hành vi và sự an toàn đã được thông báo và áp dụng. Dịch vụ đưa đón của chúng tôi là tùy chọn. Giá cả được tính toán để bù đắp các chi phí. Chi phí của dịch vụ được chia đều cho người dùng theo khu vực. Lộ trình, điểm dừng và thời gian di chuyển có thể thay đổi trong năm hoặc có thể từ năm này sang năm khác.

Chúng tôi sẽ cố gắng bố trí điểm đón/ trả học sinh càng gần nhà các em càng tốt. Xin lưu ý rằng phí xe buýt của ISHCMC-AA được tính cho một năm và phải chi trả theo hai đợt (Học Kỳ 1 và Học Kỳ 2). Phí xe buýt sẽ không được hoàn trả sau khi thanh toán.

Hiện tại, ISHCMC-AA cung cấp dịch vụ đưa đón bằng xe buýt qua các quận, huyện:

  • Quận 2
  • Quận Bình Thạnh
  • Quận 1
  • Quận 3
  • Quận 4
  • Quận 5
  • Quận 7
  • Quận Tân Bình
  • Quận Gò Vấp
  • Quận Tân Phú
  • Quận Thủ Đức

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng tất cả các ứng viên. Tuy nhiên, nếu phụ huynh và học sinh hiện đang sinh sống bên ngoài các quận huyện nêu trên, xin vui lòng liên hệ Điều Phối Viên của trường để biết thêm thông tin.